(1) Hệ thống gọi từng giường bệnh. Đàm thoại rảnh tay hai chiều
(2) Tự động gọi lại theo thứ tự ưu tiên
(3) Đàm thoại rảnh tay hoặc cầm tay.
(4) Âm thanh cấp cứu bình thường sẽ được rung và giường bệnh nhân sẽ hiển thị nếu cuộc gọi đến từ giường bệnh nhân
(5) Âm thanh cấp cứu nghiêm trọng sẽ được rung và giường bệnh nhân sẽ hiển thị nếu cuộc gọi đến từ nhà vệ sinh
(6) Hệ thống tại Trạm y tá sẽ thông báo cho y tá di chuyển về số giường bệnh
2. Cuộc gọi khẩn cấp từ giường bệnh nhân
(1) Nhấn nút khẩn cấp hoặc kéo dây mở rộng
➢Chỉ báo cuộc gọi liên lạc nội bộ trên đầu giường BẬT
➢Đèn báo cửa LED BẬT
➢ Hệ thống gửi âm thanh khẩn cấp đến Trạm điện thoại tại Trạm y tá.
➢Màn hình hành lang hiển thị số phòng gọi và số giường
➢Điện thoại di động của y tá đang di chuyển sẽ rung và hiển thị số khu vực gọi và giường bệnh nhân
➢Màn hình hiển thị hiển thị trạng thái của giường bệnh nhân đang gọi và thời gian điều trị
(2) Đàm thoại rảnh tay hoặc cầm tay giữa giường bệnh nhân và trạm y tá
(3) Cài đặt có thể lập trình để chỉ nhả nút khẩn cấp tại nơi gọi
(4) Hệ thống sẽ ghi lại tất cả thông tin về thời gian gọi, thời gian giải phóng và mã y tá
3. Nút Trợ giúp Khẩn cấp về Chậu rửa
(1) Chỉ báo trên Nút khẩn cấp BẬT
➢Đèn báo trong nhà BẬT
➢ Nhà ga tại Trạm Y tá RING Màn hình hành lang
➢LED hiển thị Phòng và số giường
➢Điện thoại di động của y tá tuần tra hiển thị trạng thái của bệnh nhân đang gọi
➢Màn hình hiển thị hiển thị trạng thái của giường bệnh nhân đang gọi và thời gian điều trị
(2) Trạm y tá hướng dẫn y tá làm người phục vụ
(3) Phải đến Trạm để nhấn nút hủy
(4) Hệ thống sẽ ghi lại tất cả thông tin về thời gian gọi, thời gian giải phóng và mã y tá.
4. Hồ sơ thông tin quản lý
(1) Ghi lại thời gian gọi từ bệnh nhân
(2) Ghi lại khoảng thời gian giữa bệnh nhân và y tá
(3) Ghi lại thời gian y tá tiếp viên
(4) Ghi lại hoạt động của y tá.
(5) Giữ tất cả hồ sơ trung thực trên PC và tránh tranh chấp y tế.