Giới thiệu Hệ thống gọi phục vụ
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà hàng, khách sạn, café, resort… Hệ thống gọi phục vụ làm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng nâng cao và để làm hài long nhất khách hàng của mình.
Nhưng thực tế thì khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách thức phục vụ ở các nhà hàng, khách sạn, café …vì một số nguyên nhân như:
Nhân viên phục vụ chậm, làm khách phải chờ đợi quá lâu.
Không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết khi nào khách yêu cầu hoặc gọi tính tiền.
Không phục vụ tốt khách hàng do không có quy trình phục vụ.
Khách order xong mà vẫn chưa mang thức ăn ra hoặc mang nhầm thức ăn cho khách khác…
Khách đến trước mà phục vụ sau còn khách đến sau mà được phục vụ trước …
Những nguyễn nhân này làm cho khách hàng không thật sự hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà hàng, khách sạng, café của bạn. Làm ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng, khách sạng, café. Resoft …
Hiểu được những vấn đề trên và đã đưa ra một số giải pháp cho quy trình phục vụ tốt hơn của các nhà hàng, khách sạn, café,… Đó là hệ thống gọi phục vụ.
Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .
Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.
Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.
Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các thiết bị, quý khách vui lòng Click theo danh sách dưới đây:
MÀN HÌNH HIỂN THỊ DANH SÁCH KHÁCH GỌI
MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐEO TAY
NÚT BẤM KHÁCH GỌI PHỤC VỤ
Hoạt động của hệ thống
Khách hàng cần phục vụ Bấm nút gọi phục vụ Số bàn hiển thị tại quầy
Khách hàng cần phục vụ
Trên mỗi bàn có gắn một nút bấm không dây. Một bảng điện đặt tại khu vực dành cho nhân viên phục vụ, luôn sẵn sàng nhận yêu cầu từ khách hàng.
Khi cần được phục vụ, khách hàng bấm nút gọi. Bảng điện sẽ hiển thị số bàn và thông báo bằng giọng nói giúp cho nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách.
Có hai loại nút bấm: Nút bấm có một nút chỉ có một chức năng gọi phục vụ; Nút bấm có hai nút có hai chức năng là gọi phục vụ và gọi tính tiền.